Mga walang kwentang salita na binigyang buhay ng nagwawalang emosyon. Isigaw ang itinatagong damdamin. samahan n'yo akong lumipad sa magulo at maaligagang mundo

Saturday, November 26, 2011

SWAG.

"You can dance anywhere, even if only in your heart."
-- Unknown Author



Nasabi ko na bang mahilig ako sumayaw? :) Oo, half of my life ginugol ko sarili ko sa pagsasayaw. Huminto na lang siguro ako nung nag-College na ako. Mula noon, lagi na lang ako sa imahinasyon sumasayaw. Nakakatawa, pero minsan nakakatulog akong sumasayaw ako sa imahinasyon ko, umiindak ang buong katawan ko, sumasayaw ang puso ko.

Halos lahat na ata ng sayaw nasubukan kong sayawin: ballet, street dance, folk dance, jazz, hip hop, ballroom at kung anu-ano pa. Pero alam kong hindi ako magaling na mananayaw, talagang nagsasayaw lang. Period!

Madalas, nanunuod na lang ako ng mga tutorials sa Youtube o mga kung anu-anong patungkol sa sayaw. At ibabahagi ko sainyo ang ilan sa mga hindi ko pagsasawaang panuorin, at mga mananayaw na iniidolo ko. :)

Jasmine Meakin ng Brisbane, Australia.






Ay, sorry! Kung pwede ko lang ilagay lahat ng videos nya e. Hihi ♥
Jasmine Meakin (Mega Jam) YOUTUBE Account. ☺

I.am.ME Olivia Chachi Gonzales and Di MOON Zhang (ABDC6 Champ)


You BANG my heart Chachi ♥







Sobrang nagiging gwapo talaga sa paningin ko ang magagaling sumayaw. :") Eyes glued.

Ayan ♥ Ang gagaling lang nila. BOW!

No comments: